Vị trí nhân viên hỗ trợ hành chính nhân sự

Discussion in 'Tuyển Dụng Việc Làm' started by vieclamnhanh, Aug 22, 2017.

  1. vieclamnhanh

    vieclamnhanh Member

    Joined:
    Feb 20, 2017
    Messages:
    45
    Likes Received:
    0
    Trophy Points:
    6
    Gender:
    Male
    Email: vncareervietnam@gmail.com
    Điện thoại: 01203036015

    Bạn sẽ làm gì ?
    - Tiếp đón và hướng dẫn khách hàng, đối tác đến liên hệ công tác.
    - Trực điện thoại, nhận, trả lời và chuyển các cuộc gọi đến các phòng/phòng ban liên quan.
    - Phải xử lý và lưu giữ công văn, văn bản giao du với đơn vị.
    - Quản lý và điều phối các công tác, vấn đề phát sinh hàng ngày của tổ chức.
    - thực hành các công việc khác theo đề nghị của Người quản lý trực tiếp.
    - Trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn.

    Bạn cần có gì ?
    - Nhanh nhẹn, chăm chỉ, thiệt thà.
    - Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
    - Có ít ra 1 năm kinh nghiệm tại những vị trí tác động.
    - Ưu tiên có kinh nghiệm làm thương mại điện tử hay hành chính nhân sự

    tại sao bạn nên chọn chúng tôi ?
    - Được công ty huấn luyện, môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến và học hỏi được nhiều. Được tập huấn thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
    - Được tham gia đầy đủ các chế độ dành cho người cần lao theo như quy định.
    - luật pháp hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…), được tham gia các hoạt động ngoại khóa của doanh nghiệp.
    - Được nghỉ CN và các ngày lễ theo quy định.
     
    Tags:

Share This Page

Máy Làm Tỏi Đen TIROSS Máy Làm Tỏi Đen SUNCA
Loading...