Tuyển dụng chuyên viên phụ trách kinh doanh

Discussion in 'Tuyển Dụng Việc Làm' started by vieclamnhanh, Sep 9, 2017.

  1. vieclamnhanh

    vieclamnhanh Member

    Joined:
    Feb 20, 2017
    Messages:
    45
    Likes Received:
    0
    Trophy Points:
    6
    Gender:
    Male
    Andrew Hans Tuyển Dụng Nhân Viên Kinh Doanh

    1B Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Email: vncareervietnam@gmail.com

    Bạn sẽ làm gì ?


    - Có trách nhiệm thực hành các hoạt động kinh doanh, Marketing của đơn vị trong một khu vực được chỉ định để đạt được mục tiêu bán hàng.

    - Nhiệm vụ và Trách nhiệm chính.

    - Xây dựng chiến lược bán hàng để đạt được mục tiêu doanh thu và doanh thu.

    - Đặt mục tiêu bán hàng riêng lẻ với nhóm bán hàng.

    - phân công trách nhiệm về các trương mục khách hàng cho viên chức bán hàng.

    - phối hợp các kế hoạch hành động bán hàng cho nhân viên bán hàng cá nhân.

    - Giám sát các hoạt động và hiệu suất của đội ngũ bán hàng.


    - Giám sát việc đạt được các mục tiêu bán hàng của đội ngũ bán hàng.

    - Cung cấp phản hồi, tương trợ và huấn luyện cho đội ngũ bán hàng.

    - Lập kế hoạch và đào tạo đội ngũ bán hàng trực tiếp.


    - Xây dựng các mối quan hệ kinh doanh hiệu quả với các nhà hoạch định chính sách trong các trương mục chủ chốt.

    Bạn cần có gì ?

    - Bằng cấp về kinh doanh hoặc chứng chỉ chuyên môn ảnh hưởng.

    - Có kinh nghiệm việc làm kinh doanh bán hàng trong mọi lĩnh vực về lập kế hoạch và khai triển chiến lược bán hàng.


    - Có kinh nghiệm trong quản lý quan hệ khách hàng.

    - Có kinh nghiệm quản lý và chỉ đạo đội ngũ bán hàng.

    - kiến thức về sản phẩm và ngành.

    - Kinh nghiệm với các áp dụng phần mềm có ảnh hưởng.


    - thành thạo trong kỹ năng giao dịch bằng văn bản và bằng lời nói.

    - Có khả năng thuyết phục.

    - Khả năng thích ứng với môi trường làm việc.

    - Tư duy tân tiến, đổi mới và sáng tạo.

    - Có khả năng phân tích và xử lý tình huống nhanh chóng, chuẩn xác.

    - Quyết đoán.

    - Chịu được môi trường làm việc nhiều áp lực.

    - Có chí ít 3 năm kinh nghiệm.

    - Các kỹ năng văn phòng như: văn phòng microsoft, kỹ năng vi tính.

    - Nói: tiếng Việt và tiếng Anh hoặc tiếng Hàn.

    tại sao bạn nên chọn chúng tôi ?
    - Mức lương: 10-15triệu/ tháng (tùy thuộc vào kinh nghiệm và hiệu quả công việc) + ưu đãi + thưởng.

    - Giờ làm việc: 9 giờ sáng – 7 giờ tối (8 giờ/ngày).

    - Thưởng và hoả hồng (trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn).

    - Lợi ích.

    - Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp.

    - Bảo hiểm y tế.

    - Giảm giá hoặc miễn chi phí để mua hoặc sử dụng sản phẩm / dịch vụ tại spa.

    - Cung cấp đồng phục.

    - Tiền thưởng hàng năm / hàng quý (lương tháng thứ 13). Xét tăng lương theo thâm niên làm việc.

    - Thưởng hoả hồng.

    - Giảm giá sử dụng dịch vụ cho thành viên trong gia đình.
     
    Tags:

Share This Page

Máy Làm Tỏi Đen TIROSS Máy Làm Tỏi Đen SUNCA
Loading...