Sử dụng hệ thống quản lý chăm sóc khách hàng để quản lý doanh nghiệp

Discussion in 'Máy Tính - Laptop' started by infoadvn, Sep 22, 2015.

  1. infoadvn

    infoadvn VIP Member

    Joined:
    Jun 10, 2015
    Messages:
    65
    Likes Received:
    0
    Trophy Points:
    0
    Đối với các doanh nghiệp nhỏ, với lượng khách hàng không quá nhiều, quy trình quản lý đơn giản thì việc sử dụng excel rất linh động với người dùng. Thế nhưng, khi doanh nghiệp ngày càng phát triển, lượng khách hàng ngày càng nhiều, quy trình trở nên chuyên nghiệp hóa hơn với nhiều chi nhánh, đại lí thì bỗng dưng quản lý doanh nghiệp bằng excel trở nên thật khó sử dụng.Và doanh nghiệp cần một Phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản BEE REM
    [​IMG]
    Rất nhiều nghiệp vụ phát sinh, các yêu cầu quản lý mới mà không thể thực hiện được bằng excel đơn thuần nữa. Khi ấy, người ta mới thấy được quá nhiều nhược điểm của việc quản lý bằng excel, chẳng hạn như:
    - Không đáp ứng các nghiệp vụ quản lý mới
    - Không theo dõi được quá trình làm việc của nhân viên

    - Nhà quản lý chẳng thể xem tổng thể kết quả kinh doanh qua báo cáo, biểu đồ tổng thể một cách nhanh chóng


    Cũng chính bởi những khó khăn trên, các doanh nghiệp bắt đầu kiếm tìm cho mình một giải pháp quản lý thay thế. Và cũng vì thế mà Beesky Việt Nam ra đời.

    Với các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ, bán hàng hay sản xuất, chúng tôi xây dựng một phần mềm chăm sóc khách hàng BEE CRM toàn diện. Giải pháp này tạo ra một kênh giao tiếp cực kì hữu hiệu giữa doanh nghiệp với khách hàng, với nội bộ cán bộ công ty với nhau. Từ đó, xây dựng một mối quan hệ bền chặt với khách hàng. Việc duy trì những khách hàng trung thành là nền tảng để kiếm tìm thêm những khách hàng mới, góp phần nâng cao hiệu quả kinh doanh.

    Không những vậy, đối với doanh nghiệp kinh doanh lĩnh vực đặc biệt – Bất động sản, chúng tôi cũng cung cấp một giải pháp chuyên nghiệp. Đó chính là Phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản BEE REM . Ứng dụng giải pháp này giúp tạo ra một quy trình làm việc chuẩn hóa trong toàn hệ thống sàn giao dịch. Việc phối hợp giữa phòng kinh doanh, phòng kế toán, phòng chăm sóc khách hàng đơn giản đến không ngờ.
    Với nhiều năm kinh nghiệm triển khai cho hàng trăm khách hàng, Beesky hoàn toàn tự tin với các giải pháp quản lý do chúng tôi cung cấp. Quý vị có nhu cầu xây dựng Phần mềm quản lý bất động sản BEE REM , vui lòng liên hệ để được hỗ trợ và tư vấn giải pháp hoàn toàn miễn phí.
    Beesky Việt Nam – Nâng tầm quản lý doanh nghiệp.
    Để sử dụng Ứng dụng phần mềm quản lý tòa nhà xin vui lòng liên hệ :
    Tên công ty: CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ THƯƠNG MẠI BEE SKY
    Trụ sở : Số 2, Phủ Doãn, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Văn phòng HN: : Phòng 601, Tòa nhà Vuông, Số 152 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại :+844 6663 7171 Hotline: 0986 683 474
    Điện thoại :+84 86 68 456 56 Hotline: 0913 994 696
     
    Tags:

Share This Page

Máy Làm Tỏi Đen TIROSS Máy Làm Tỏi Đen SUNCA
Loading...